CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

1. Quy định về bảo hành

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của HUY XE HƠI.

2. Những trường hợp không được bảo hành

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành; mất Phiếu bảo hành hoặc không nằm trong diện được bảo hành

- Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên HUY XE HƠI.

- Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi

3. Phương thức áp dụng bảo hành

3.1. Địa điểm bảo hành

Sản phẩm sẽ được bảo hành tại HUY XE HƠI hoặc địa điểm khác tùy theo thỏa thuận giữa HUY XE HƠi và khách hàng,  Quý khách hàng có thể liên hệ với nhân viên Trung tâm Bảo hành HUY XE HƠi để được hướng dẫn thêm thông tin (nếu cần).

3.2. Thời gian thực hiện bảo hành

Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách vào thời điểm Trung Tâm Bảo Hành nhận sản phẩm để bảo hành hoặc tiếp nhận thông tin về sản phẩm cần bảo hành.

Xem tất cả sản phẩm cho xe của bạn